Twitter Voice Tweets: Cách đăng Tweet bằng giọng nói

cach dang tweet bang giong noi

Twitter đã giới thiệu các tweet bằng giọng nói trên nền tảng của mình vào năm ngoái để cho phép người dùng tweet bằng giọng nói của họ. Điều này giúp nhanh chóng đăng các tweet trên Twitter mà không cần nhập vấn đề vào văn bản. Bạn cũng có thể thêm tweet văn bản của mình làm phần theo dõi - sau khi đăng tweet thoại đầu tiên của bạn. Điều này nâng cao trải nghiệm tổng thể không chỉ cho người dùng đang tweet mà còn cho những người theo dõi họ vì họ sẽ có thể nghe các tweet được đăng trên nền tảng thay vì chỉ đọc tin nhắn của họ. Các tweet bằng giọng nói cũng mang lại cảm giác được cá nhân hóa cho Twitter vì mọi người có thể đăng các cập nhật trên mạng tiểu blog bằng giọng nói của chính họ.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm ngoái , các tweet bằng giọng nói trên Twitter được giới hạn cho người dùng iOS . Điều này có nghĩa là chỉ ứng dụng Twitter dành cho iOS mới có khả năng ghi lại và đăng các tweet bằng giọng nói của bạn. Tuy nhiên, mọi người trên máy tính để bàn, Android và các nền tảng khác ngoài iOS cũng có khả năng phát các tweet bằng giọng nói do người dùng iOS đăng. Công ty gần đây cũng đã thêm tùy chọn cung cấp bảng điểm được tạo tự động . If you have the Twitter app on your iPhone or iPad and are wondering how you can post voice tweets, here are the steps for you.

Nếu bạn có ứng dụng Twitter trên iPhone hoặc iPad của mình và đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể đăng tweet bằng giọng nói, đây là các bước dành cho bạn.

Cách sử dụng tweet bằng giọng nói trên Twitter

Trước khi bắt đầu với các bước về cách bạn có thể sử dụng tweet bằng giọng nói trên Twitter, điều quan trọng cần lưu ý là bạn có thể ghi lại tối đa hai phút 20 giây cho mỗi tweet thoại riêng lẻ. Tin nhắn của bạn sẽ được tự động chuyển tới 25 tweet nếu nó dài hơn giới hạn thời gian nhất định.
  1. Mở ứng dụng Twitter trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng soạn tweet từ dưới cùng bên phải.
  3. Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng tweet bằng giọng nói 'bước sóng' có sẵn phía trên bàn phím. Điều này sẽ bắt đầu ghi lại tin nhắn của bạn.
  4. Nhấn vào Done khi bạn hoàn thành tin nhắn của mình.
Bạn có thể thêm các tweet tiếp theo dưới dạng văn bản vào tweet thoại của mình. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là bạn không thể đăng tweet âm thanh thông qua trả lời và tính năng Quote Tweet. Bạn chỉ có thể ghi lại các tweet giọng nói của mình dưới dạng tweet gốc. Twitter cũng không cho phép người dùng tải lên trực tiếp bất kỳ tệp âm thanh nào dưới dạng tweet thoại trên nền tảng của nó.

Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn