Facebook Messenger Soundmojis: Hướng dẫn từng bước về cách sử dụng


Facebook đã giới thiệu tính năng Soundmoji cho người dùng Messenger vào đầu tháng này. Như tên cho thấy, tính năng này cung cấp âm thanh cùng với các biểu tượng cảm xúc để nâng tầm cuộc trò chuyện giữa bạn bè. Các loại Soundmojis khác nhau đã được cung cấp bao gồm đánh rắm, trống, cười, vĩ cầm, ma quái, sốc, nụ hôn và hơn thế nữa. Soundmojis về cơ bản là biểu tượng cảm xúc cấp độ tiếp theo cho phép bạn gửi các đoạn âm thanh ngắn cùng với cuộc trò chuyện trên Messenger. Giờ đây, chúng là một phần của nội dung đa phương tiện mà người dùng có thể gửi cho bạn bè của họ trên Facebook Messenger và ngồi bên cạnh các tùy chọn như nhãn dán, ảnh GIF và biểu tượng cảm xúc.

Cách sử dụng Soundmoji trên Facebook Messenger

Soundmojis hiện chỉ khả dụng trên các phiên bản ứng dụng di động của Facebook Messenger và chúng tôi không thể tìm thấy chúng trên Facebook dành cho web. Người dùng không thể tạo Soundmoji tùy chỉnh ngay bây giờ, nhưng thư viện Soundmoji được thiết kế riêng hiện có sẵn sẽ thường xuyên được cập nhật với các hiệu ứng âm thanh mới và các âm thanh nổi tiếng. Mỗi âm thanh được thể hiện bằng một biểu tượng cảm xúc, giữ cho biểu tượng cảm xúc trực quan mà tất cả chúng ta yêu thích khi chơi, đồng thời mang âm thanh vào hỗn hợp.

Facebook cho biết Soundmojis có nhiều loại từ tiếng vỗ tay, tiếng dế, tiếng trống và tiếng cười ác độc, đến các đoạn âm thanh của các nghệ sĩ như Rebecca Black và các chương trình truyền hình và phim như Universal Pictures 'F9, NBC và Universal Television's Brooklyn Nine-Nine, Netflix và Shondaland's Bridgerton. Để sử dụng công cụ biểu đạt mới Soundmojis trong Facebook Messenger, hãy làm theo các bước đơn giản dưới đây.
  1. Truy cập Facebook Messenger và mở cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi Soundmoji.
  2. Nhấp vào Mặt cười trong thanh trò chuyện ở dưới cùng để mở menu biểu thức.
  3. Trong menu biểu thức, nhấp vào biểu tượng loa .
  4. Tại đây, bạn có thể xem trước Soundmojis nhiều lần trước khi quyết định gửi cái nào.
  5. Nhấn vào biểu tượng Gửi khi bạn đã đưa ra quyết định. Soundmoji sẽ được gửi đến người nhận cùng với âm thanh phát lại.

Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn