Download Audio Editor Full - Chỉnh sửa file âm thanh Version 9.1.2.540

Mô Tả

Audio Editor Pro là công cụ chỉnh sửa âm thanh trên Windows với nhiều chức năng hữu ích như loại bỏ các hiện tượng nhiễu âm, hỗ trợ các hiệu ứng lọc, cắt dán hoặc xóa tập tin, chuyển đổi định dạng âm thanh... Phần mềm này còn giúp ghi lại âm thanh từ microphone hoặc bất kì thiết bị đầu vào nào khác trên máy tính.

Audio Editor 9.1.2.540

AVS Audio Editor cung cấp cho người dùng nhiều công cụ xử lý âm thanh ở nhiều khía cạnh như tạo âm thanh, cắt xén, thay thế hoặc trộn các đoạn âm thanh với nhau. Phần mềm này còn tích hợp tính năng chỉnh sửa để nâng cao chất lượng các tập tin hiện có, bổ sung các hiệu ứng và bộ lọc để làm sinh động cho các đoạn nhạc của bạn.
    

Tính năng của AVS Audio Editor

Lưu vào tất cả các định dạng chính

  • Chỉnh sửa và lưu tệp âm thanh vào MP3, FLAC, WAV, M4A, WMA, AAC, MP2, AMR, OGG và các tệp khác với sự trợ giúp của AVS Audio Editor.

Chỉnh sửa tệp âm thanh

  • Cắt, hợp nhất, cắt, trộn, xóa các phần, tách các tệp bằng AVS Audio Editor. Sử dụng dòng thời gian cho độ chính xác tối đa. Sử dụng các bộ lọc được thiết kế đặc biệt để loại bỏ các âm thanh khó chịu, như tiếng huýt sáo, tiếng rít, tiếng lách tách và các âm thanh khác.

Áp dụng hiệu ứng âm thanh

  • Chọn từ bất kỳ trong số 20 hiệu ứng và bộ lọc tích hợp - bao gồm độ trễ, flanger, hợp xướng, hồi âm và các hiệu ứng khác. Trộn âm thanh bằng cách trộn nhiều bản nhạc. Chương trình AVS Audio Editor cho phép bạn lưu các tệp đầu ra ở bất kỳ định dạng phổ biến nào.

Ghi lại âm thanh từ bất kỳ nguồn nào

  • Ghi dữ liệu âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau: từ micrô, bản ghi vinyl và các đầu vào thẻ âm thanh khác. Chỉnh sửa các bản ghi kết quả, áp dụng hiệu ứng cho chúng, lưu ở bất kỳ định dạng chính nào.

Xuất âm thanh từ video

  • Trích xuất và chỉnh sửa các bản âm thanh từ các tệp video của bạn bằng AVS Audio Editor. Lưu chúng trên máy tính của bạn hoặc trên phương tiện truyền thông bên ngoài. Xem danh sách đầy đủ các định dạng video được hỗ trợ.

Tạo nhạc chuông cho iPhone

  • Chỉnh sửa tệp âm thanh và lưu tệp ở định dạng M4R cho iPhone. Tạo nhạc chuông gốc của riêng bạn bằng AVS Audio Editor.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

  • Giao diện AVS Audio Editor có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hà Lan, tiếng Ba Lan và tiếng Nga.

Tất cả các định dạng chính được hỗ trợ:

  • Đọc: MP3, WMA, WAV, M4A, M4R, AAC, AMR, OGG, MP2, FLAC, AIFF, AU, AVI, IVF, DIV, DIVX, MTV, AMV, MPG, MPEG, MOD, MPE , MVV, M2V, WMV, ASF, DVR-MS, DAT, IFO, VOB, VRO, M2TS, M2T, MTS, TOD, TS, TP, DV, MKV, OGM, OGV, OGA, OGX, RM, RMVB, RAM , IVR, MOV, QT, M4V, MP4, 3GP2, 3GPP, 3GP, 3G2, FLV, SWF, MKA, RAW, PCM, GSM, MID, MIDI, KAR, APE, QCP, MPA, RA, SHN, VOC
  • Record: MP3, WMA, WAV, M4A, M4R, AAC, AMR, OGG, MP2, FLAC, AIFF, AU, AVI, IVF, DIV, DIVX, MPG, MPEG, MOD, MPE, MVV, MTS, TOD, MOV, QT, M4V, MP4, 3GP2, 3GPP, 3GP, 3G2, FLV

Hướng dẫn cài đặt

Đây là bản chạy trực tiếp không cần cài đặt

File: 

Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn