Cách tải xuống Windows 11 trên PC của bạn: Làm theo các bước sau


Windows 11 sắp ra mắt để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất mà Microsoft đã thiết kế trong năm nay. Hệ điều hành mới này được hứa hẹn sẽ bắt đầu tung ra bản nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows 10 vào cuối năm nay. Nhưng nếu bạn không thể chờ đợi và đang tìm cách tải xuống Windows 11 ngay lập tức, bạn chắc chắn có thể đi một con đường ngắn và tải xuống bản dựng Insider Preview của hệ điều hành mới nhất trên hệ thống của bạn ngay hôm nay. Điều này sẽ cho phép bạn trải nghiệm Windows 11 trước khi ra mắt công chúng.

Microsoft chưa đưa ra bất kỳ mốc thời gian chính xác nào về thời điểm chúng tôi sẽ nhận Windows 11 dưới dạng bản nâng cấp trên các máy Windows 10 của mình . Tuy nhiên, công ty có trụ sở tại Redmond, Washington dự kiến sẽ tung ra vào đầu tháng 10 . Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể tải phiên bản Windows mới trên máy của mình vào cuối năm nay - hoặc năm sau - tùy thuộc vào quá trình triển khai.

Tuy nhiên, Microsoft đã cung cấp Windows 11 Insider Preview để cho phép bạn thử nghiệm hệ điều hành Windows mới nhất trước khi ra mắt chính thức. Đây là cách bạn có thể làm điều đó.
 

Cách tải xuống Windows 11 trên PC của bạn

Trước khi bắt đầu với các bước về cách bạn có thể tải xuống Windows 11 Insider Preview trên PC của mình, điều quan trọng cần lưu ý là các bản dựng Insider Preview được thiết kế đặc biệt cho mục đích thử nghiệm và không được cài đặt trên PC chính của bạn. Bạn cũng sẽ gặp một số lỗi và lỗi và một số tính năng mà Microsoft đã giới thiệu vào tháng trước không phải là một phần của bản dựng Insider. Vẫn háo hức để bắt đầu? Bạn có thể làm theo các bước dưới đây.
  1. Đăng ký Chương trình Người dùng nội bộ Windows bằng cách đi tới Settings > Update & Security > Windows Insider Program. Và sau đó, nhấn Register và Sign Up . Nếu bạn đã là một phần của cộng đồng Người dùng nội bộ Windows, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình và nhấp vào Start flighting .
  2. Xem lại Tuyên bố về Quyền riêng tư và các điều khoản xuất hiện trên màn hình của bạn và nhấp vào Gửi .
  3. Chọn Dev Channel từ cài đặt Người dùng nội bộ để tải xuống và cài đặt bản dựng Windows 11 hiện tại dành cho Windows Insider Preview và nhấn nút Confirm .
  4. Máy của bạn bây giờ sẽ yêu cầu bạn Đọc Tuyên bố và Thỏa thuận về Quyền riêng tư của Người dùng nội bộ của Microsoft. Khi bạn đã xem xét tuyên bố và điều khoản, hãy nhấp vào Xác nhận .
  5. Bây giờ, hãy nhấn Restart Now để khởi động lại máy của bạn để tải bản dựng Xem trước nội bộ.
  6. Sau khi khởi động lại, hãy đảm bảo rằng bạn đã kết nối với kết nối Internet đang hoạt động. Sau đó, bạn có thể đi tới Settings > Update & Security > Windows Update và nhấp vào nút Check for updates .
  7. PC của bạn sẽ bắt đầu tải xuống bản dựng mới nhất từ máy chủ Microsoft.
Đáng chú ý, Windows 11 có một số yêu cầu phần cứng tối thiểu nhất định phải được đáp ứng để tải xuống bản dựng Insider Preview. Bạn có thể xem các yêu cầu đó từ trang web của Microsoft.
 

Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn